M Academy

แค่พูดเป็นก็คว้าได้ทุกความสำเร็จ : Charismatic talk

February 17th, 2016

แค่พูดเป็นก็คว้าได้ทุกความสำเร็จ : Charismatic talk
ใครๆ ก็พูดได้ แต่มีบางคนเท่านั้นที่พูดเป็น คนพูดเป็นเปิดโอกาสดีๆ ให้กับชีวิต ส่วนคนพูดได้ที่พูดไปเรื่อยอาจปิดประตูความสำเร็จใส่หน้าตัวองได้เช่นเดียวกัน “Charismatic talk” คือคอร์สฝึกอบรมที่จะช่วยสร้างความประทับใจในการสื่อสารอย่างมืออาชีพ ด้วยการเสริมสร้างให้คุณมีศาสตร์และศิลป์ในการพูด ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารได้ผลลัพธ์ตรงตามที่ต้องการ
เหมาะกับ หัวหน้างาน พนักงานขาย และคนทั่วไปที่ต้องการพัฒนาและเพิ่มทักษะในการพูด ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังมีปัญหากับการสื่อสาร พูดไปแล้วคนไม่ค่อยฟัง หรือจับใจความไม่ค่อยได้ ปิดการขายไม่จบ ไม่ได้ผลอย่างที่ตั้งใจ “charismatic talk” คือคอร์สที่จะมาช่วยปลดล็อคปัญหาที่มาจากการสื่อสารของคุณ

Workshop นี้จะช่วยให้คุณ

  • ทำความเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างร่างกายกับจิตใจ (Body and mine are one) เพราะความคิดคือจุดเริ่มต้นของการสื่อสารและการแสดงออกทั้งหมดของมนุษย์
  • รู้วิธีเลือกใช้ภาษาพูดและการตั้งคำถามอย่างมีเสน่ห์ วิธีถามคำถามเพื่อทำความรู้จักกันครั้งแรก การรับมือกับคำถามและวิธีการตอบเพื่อสร้างความประทับใจ และต่อยอดในการติดต่อประสานงานต่อไปในอนาคต
  • ฝึกการอ่านภาษากาย การสื่อสารด้วยท่าทาง สายตา และการแสดงออกต่างๆ ที่ถูกต้อง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ในการสื่อสารให้กับตัวคุณเอง

เข้าใจความต่างของคนทั้งสี่ประเภท และเลือกใช้วิธีที่ดีสุดในการสื่อสารกับคนในแต่ละประเภท
ด้วยเคล็ดลับทั้งหมดที่ได้จากโปรแกรม “Charismatic talk” จะช่วยทำให้คุณสามารถเข้าใจความคิด อารมณ์ ความรู้สึก และเลือกใช้วิธีการที่จะสื่อสารกับคนรอบข้างได้อย่างเป็นมิตร สร้างเสน่ห์และเสริมประสิทธิภาพในการพูด เพิ่มโอกาสให้คุณประสบความสำเร็จ ไม่เพียงแค่ในเรื่องงานแต่รวมถึงการใช้ชีวิต สนใจคอร์สช่วยเสริมทักษะเพื่อการสื่อสารที่มีเสน่ห์ ติดต่อ M Academy
Email : info@m-academy.in.th โทร. 022504681-4
คุณศุภศิลป์ #104 (0891224711)
คุณลักขณา #106 (0818156549)

ข้อมูลเพิ่มเติม