M Academy

Essential Negotiation for Professionals: เจรจาต่อรองแบบมือโปร เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

February 29th, 2016

Essential Negotiation for Professionals: เจรจาต่อรองแบบมือโปร เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ถ้าคุณเคยรู้สึกเสียเปรียบ อึดอัดหรือถูกกดดัน เมื่อต้องทำข้อตกลงต่างๆ นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังมีปัญหากับทักษะในการเจรจาต่อรอง หรือประสบกับอุปสรรคภายในอย่างความคิด ความมั่นใจ ตลอดจนต้องเจอกับคู่ต่อรองที่เหนือกว่า เพราะการเจรจาต่อรองเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาทั้งในชีวิตประจำวันและการทำงาน แน่นอนคนต่อรองเก่งย่อมได้เปรียบกว่าอีกฝ่าย แต่คุณรู้หรือไม่ว่านักต่อรองที่ดีจริงๆ แล้วต้องมีคุณลักษณะยังไง?
การเจรจาต่อรองที่ได้ผลสูงสุดไม่ใช่การกดดันเพื่อให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องพ่ายแพ้ แต่เป็นการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงที่ดีที่สุด ที่จะทำให้คู่เจรจาทั้งสองฝ่ายพอใจ และนำไปสู่ทางออกที่สรรค์และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในระยะยาว ทักษะการเจรจาต่อรองจึงถือเป็นทักษะที่มีความสำคัญทั้งกับตัวบุคคลและต่อองค์กรเป็นอย่างมาก
“Essential Negotiation for Professionals” คือหลักสูตรที่จะช่วยต่อยอดทักษะในด้านการเจรจา ที่จะสอนให้คุณรู้จักการวางแผน ศึกษาคู่เจรจาแบบ “รู้เขา รู้เรา” พื้นฐานและหัวใจสำคัญในการเลือกใช้วิธีการต่อรอง นอกจากนั้น เรายังช่วยเสริมเทคนิคและเพิ่มกลยุทธ์จำเป็น ที่คุณจะสามารถนำมาเลือกใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และต่อยอดการเจรจาต่อรองให้ประสบความสำเร็จได้ในทุกๆ สถานการณ์

หลักสูตรนี้เหมาะกับ
บุคลากรในระดับผู้จัดการ หัวหน้าทีม ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายขาย ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่ต้องการเพิ่มทักษะและต่อยอดความสำเร็จในการเจราจาต่อรอง นอกจากนี้ทาง M academy ยังสามารถออกแบบและปรับเนื้อหากิจกรรมให้เข้ากับการจัดอบรมเฉพาะกลุ่ม (Private Class)

สิ่งที่จะได้รับจากหลักสูตร

  • เข้าใจพื้นฐานละหัวใจสำคัญของการเจรจาต่อรอง และฝึกวางแผนเจรจาต่อรองอย่างมีกลยุทธ์
  • เพิ่มทักษะและความมั่นใจเมื่อต้องเจรจาต่อรอง
  • เข้าใจรูปแบบการเจรจาต่อรองของตัวเองและฝึกฝนเพื่อเลือกใช้รูปแบบการเจรจาต่อรองที่หลากหลาย
  • เข้าใจสถานการณ์การและเลือกใช้รูปแบบการเจรจาต่อรองที่เหมาะสม ซึ่งจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่น่าพอใจของทั้งสองฝ่าย

พัฒนาและยกระดับตัวคุณให้กลายเป็นนักต่อรองมือโปร ที่ไม่เพียงแต่จะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุด แต่ยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับคู่เจรจาได้ในระยะยาว ด้วยหลักสูตรจาก “Essential Negotiation for Professionals” ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของหลักสูตรพัฒนาทักษะการเจรจาต่อรองแบบมือโปร ติดต่อ M academy
โทร. 02-2504681-4
Email: info@m-academy.in.th
คุณศุภศิลป์ #104 (0891224711)
คุณลักขณา #106 (0818156549)