หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างการให้บริการคุณภาพ | M Academy

M Academy

room
หน้าหลัก > ทางเลือก
 

Uplifting Service = ยกระดับการบริการ

หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างการให้บริการคุณภาพ จาก M academy

M academy ศูนย์การเรียนรู้ครบวงจรที่มีความโดดเด่น และเชี่ยวชาญในการออกแบบหลักสูตรเพื่อส่งเสริมทักษะในรูปแบบ Soft Skill โดยหลักสูตรอบรมการบริการ ที่มีความหลากหลายก็ถือเป็นอีกรูปแบบของคอร์สอบรมที่ประสบความสำเร็จของเรา เพราะด้วยความเชื่อที่ว่าหลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศจะสามารถสร้างผู้ให้บริการคุณภาพที่เต็มใจส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งการให้บริการที่เป็นเลิศนอกจากจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าใหม่แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยรักษาฐานลูกค้าให้อยู่คู่กับองค์กรของคุณได้อย่างยั่งยืน

“People Plus”Signature Program จาก M academy หลักสูตรการบริการที่ลงลึกช่วยปรับเปลี่ยนคุณได้แบบ 360 องศา

หลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ภายใน และฝึกปฏิบัติเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ภายนอก โดยผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจะส่งผลทั้งต่อตัวเอง เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนลูกค้าที่ได้รับบริการ โดยหลักสูตรอบรมการบริการนี้ แบ่งการเรียนรู้ออกเป็นโมเดลหลักๆ
“Think Plus” ปรับเปลี่ยนวิธีคิดสร้างทัศนคติความคิดเชิงบวก เปลี่ยนคุณจากภายในที่ความคิดช่วยคุณให้มองเห็นโอกาสต่างๆ มีความสุขในการทำงาน
“Personality Plus+” สร้างเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอกช่วยดึงความโดดเด่นเฉพาะตัวในแบบคุณพร้อมพัฒนาบุคลิกภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ
“Service Plus+ and Skill Plus+” เรียนรู้ที่จะให้ในสิ่งที่ผู้อื่นต้องการ เข้าใจถึงจังหวะและวิธีการส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดออกมาจากใจให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด เรียนรู้เพื่อปรับเปลี่ยนรอบด้านแบบ 360 องศา เพื่อสร้างรากฐานการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข และสร้างผลลัพธ์ที่เป็นเลิศให้กับองค์กร

Client for Life หลักสูตรเอกสิทธิ์ระดับโลก ที่เจาะลึกและให้คุณได้มากกว่าหลักสูตรอบรมการบริการทั่วไป

เพราะหลักสูตรนี้จะช่วยเปลี่ยนคุณจากผู้ขาย และผู้ให้บริการทั่วไป สู่การเป็นสุดยอดที่ปรึกษาในใจของลูกค้า “Client for Life” คือหลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ คำตอบสำหรับผู้ให้บริการที่อยากพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นที่จดจำ และถูกคิดถึงเป็นอันดับหนึ่งในใจของลูกค้า ช่วยคุณให้สามารถบริหารจัดการกับความสัมพันธ์เชิงธุรกิจระยะยาวอย่างยั่งยืน ดูแลลูกค้าอย่างเข้าใจพร้อมพาตัวเองให้ก้าวไปสู่การเป็นที่ปรึกษาที่ลูกค้าไว้วางใจในระยะยาว เรียนรู้ผ่านเทคนิคเชิงลึกอย่างการตั้งคำถามเปิดใจ และการรับฟังอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างรวดเร็ว ค้นพบเคล็ดลับความสำเร็จในการพัฒนาความสัมพันธ์ในระดับส่วนตัว และระดับองค์กรกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรักษาความสัมพันธ์ในระยะยาวที่มีกับลูกค้าอย่างได้ผล เพื่อครองใจลูกค้าในระยะยาวคุณต้องให้ได้มากกว่าการบริการทั่วไป

Service In You หลักสูตรการบริการด้วยใจ

เพราะการให้บริการด้วยใจคือกุญแจสู่ความสำเร็จของงานบริการ เรียนรู้ผ่านหลักสูตรการบริการที่ช่วยสร้างและฝึกฝนทักษะการให้บริการ เริ่มปรับจากรากฐานที่การสื่อสารพร้อมพัฒนาทักษะในการให้บริการ ปรับทัศนคติในระดับจิตใต้สำนึกให้กับผู้เข้าเรียนด้วยการผสมผสานเนื้อหาการสอนหลักสองส่วนเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนที่หนึ่ง “Service Mindset” มุ่งเน้นการปรับภายในที่ทัศนคติ มุมมองของตัวผู้ให้บริการที่มีต่อตนเองและต่อผู้รับบริการ ให้เข้าใจที่มาของความต้องการ ความแตกต่างในพฤติกรรมแต่ละรูปแบบของมนุษย์ เนื้อหาส่วนที่สอง “Service Skill” มุ่งเน้นที่การส่งมอบ ด้วยการพัฒนาทักษะและเพิ่มคุณค่าให้กับงานบริการ โดยเริ่มจากพื้นฐานสำคัญอย่างการสื่อสาร ทั้งในส่วนของการฟังและการตั้งคำถามที่ใส่ใจ เข้าใจ และได้ใจ หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศนี้จะสามารถช่วยให้คุณสร้างความประทับใจและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เราให้บริการ

และนี่คือ 3 หลักสูตรอบรมการบริการ จากทาง M academy ที่มีความโดดเด่นและช่วยปรับเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นสุดยอดผู้ให้บริการคุณภาพได้จริง หากท่านมีข้อสงสัยต้องการทราบรายละเอียดของหลักสูตรการบริการ หรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมจากทีมงานที่เชี่ยวชาญในการปรับเปลี่ยนเพื่อพัฒนาบุคคลากรของเรา สามารถติดต่อ M academy ศูนย์การเรียนรู้ครบวงจรได้ในเวลาทำการ โทร 02-250-4681-4 เราพร้อมที่จะมอบหลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศเพื่อให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ และเป็นที่จดจำของลูกค้าตลอดไป

 

People Plus+

สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อการเปลี่ยนแปลง สู่สิ่งที่ดีกว่า

บรรยายไทย

read more

Client for Life

ดูแลลูกค้าให้เป็นอันดับหนึ่งในใจเพื่อให้ลูกค้าอยู่คู่กับองค์กร

บรรยายไทย

read more

Service in you

การให้บริการด้วยใจคือกุญแจสู่ความสำเร็จของงานบริการ

บรรยายไทย

read more